Kết quả đánh giá việc thực hiện cho thấy, trong thời gian qua, lãnh đạo công ty cùng cả hệ thống chính trị đã quan tâm triển khai đồng bộ nhiều giải pháp như: Ban hành sổ tay văn hóa doanh nghiệp, các văn bản hướng dẫn, quy định về văn hóa ứng xử, tác phong công nghiệp, mỏ các lớp huấn luyện, bồi dưỡng, nâng cao hiểu biết, nhận thức về văn hóa doanh nghiệp, văn hóa ứng xử, các lớp về văn hóa dân tộc thiểu số , văn hóa các vùng miền để có thái độ ứng xử đúng đắn.
Cùng với đó, các phòng ban, đơn vị đã quyết liệt triển khai nhiều biện pháp tuyên truyền, hướng dẫn, quán triệt, vận động, CBCNV thực hiện các quy định, hướng dẫn về tác phong công nghiệp, văn hóa ứng xử, tạo nên nét văn minh, lịch sự trong quan hệ giao tiếp, góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
Để nâng cao hơn nữa, đảm bảo văn minh văn hóa ứng xử trong giao tiếp, đảm bảo thuần phong mỹ tục, tác phong công nghiệp và đảm bảo uy tín, thương hiệu Công ty, lãnh đạo Công ty yêu cầu mỗi cá nhân cần tự giác chấn chỉnh thái độ trong quan hệ, giao tiếp ứng xử một cách trách nhiệm với nhau và với công việc được giao. Những người đứng đầu đơn vị, tổ nhóm, bộ phận cần nêu cao trách nhiệm, tính gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ. Ngoài ra, mỗi cá nhân cần nắm chắc các quy định về văn hóa ứng xử văn hóa trong giao tiếp, chấp hành các quy định, nội quy lao động, quy định về trang phục, đồng phục, tạo nề nếp trong toàn Công ty.
Công ty sẽ thiết lập cơ chế, chính sách về văn hóa, có khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích, đồng thời xử lý nghiêm những trường hợp làm chưa tốt, vi phạm, gây ảnh hưởng đến thương hiệu của Công ty.